Journey with Confidence RV GPS App RV Trip Planner RV LIFE Campground Reviews RV Maintenance Take a Speed Test Free 7 Day Trial ×


Reply
 
Thread Tools Display Modes
 
Old 08-15-2018, 11:00 PM   #1
New Member
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 1
Ván lát sàn - vật liệu trang trí cho nội thất hoàn hảo

Ván lát sàn - vật liệu trang trí cho nội thất hoàn hảo
Sàn gỗ cao cấp là sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài thuộc châu Á, châu Âu như : Thái Lan, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Thuỵ Điển, Bỉ, Đức……

Sàn gỗ cao cấp là ḍng sản phẩm đạt chuẩn đẳng cấp cao hơn các ḍng sản phẩm khác cùng loại về vân màu bề măt, cốt lơi gỗ, cạnh hèm và có giá trị và giá thành cao hơn. Sàn gỗ đà nẵng cao cấp được sản xuất chính hăng từ nhà máy lớn có qui tŕnh sản xuất kép kín, tạo ra sản phẩm đảm bảo tốt cho sức khỏe, không bị lỗi kỹ thuật, vân màu mới có bản quyền thiết kế, măt sần chống trượt, chống cháy và chịu nước tốt.



Sàn gỗ cao cấp với nhiều thương hiệu sàn gỗ uy tín trên thị trường sàn gỗ thế giới, thông qua các kiểm định về chất lượng, đảm bảo tính an toàn, không độc hại với người tiêu dùng.

Trên thế giới, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều người biết đến với nhiều thương hiệu uy tín như: Pergo, Smartwood, RainForest, Kronotex, Kronoswiss, Leowood, Smartchoice, Swiss Krono........bởi các sản phẩm này có mặt ở khắp các nước . Khi vào thị trường Việt Nam ván lát sàn công nghiệp cao cấp cũng được nhiều người quan tâm và t́m hiểu, tuy nhiên là sản phẩm cao cấp có giá thành khá cao nên vẫn c̣n đó những băn khoăn của người tiêu dùng về loại sản phẩm này.



Những ưu điểm nổi bật của ḍng sàn gỗ cao cấp nhập:


-Tính thẩm mỹ cao:
Châu Âu là khu vực có nền công nghiệp khá phát triển, tại đây có những nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất ra giấy ảnh sàn gỗ công nghiệp, đều này giúp cho giấy ảnh bề mặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp có tính chân thực hơn và tự nhiên hơn, có chiều sâu về vân gỗ, với mỗi một màu sắc vân gỗ đại diện cho một phong cách riêng biệt, sống động và sắc nét. V́ vậy sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Châu Âu luôn mang đến cảm hứng vô tận cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

- An toàn cho sức khỏe:
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác với những loại sàn gỗ khác có cốt lơi gỗ làm hoàn toàn từ bột gỗ, không lẫn tạp chất và đặc biệt hạn chế tối đa việc sử dụng phụ gia. Do đó, sàn gỗ công nghiệp cao cấp an toàn và thân thiện với môi trường sống, bảo vệ cho sức khỏe của người dùng, bởi ở châu Âu có những quy định nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe.

- Sàn gỗ cao cấp bền vững với thời gian:
Do bề mặt sàn gỗ cao cấp đều có tiêu chuẩn đạt cấp độ AC4 trở lên. Một số ḍng c̣n có tiêu chuẩn chống xước bề mặt lên đến AC5- AC6 như: sàn gỗ Pergo, sàn gỗ Rainforest có thể duy tŕ tính thẩm mỹ lâu dài trong điều kiện đi lại ở mức độ cao bằng giày dép.

- Chịu nước tốt:
Sàn gỗ cao cấp có cốt gỗ đặc được sản xuất bằng dây chuyền máy móc hiện đại, sử dụng máy tải trọng nén cao, v́ thế sàn gỗ cao cấp vẫn có tính chịu nước tốt ,mặc dù không sử dụng nhiều phụ gia chống nước như các loại sàn gỗ công nghiệp, bên cạnh đó khi cầm một thanh sàn gỗ cao cấp trên tay chúng ta sẽ thấy nặng và đanh hơn so với các thanh sàn gỗ công nghiệp khác.

Với những ưu điểm vượt trội ở trên, sàn gỗ cao cấp xứng đáng với danh hiệu “Vật liệu hoàn thiện cho không gian sống hiện đại”, vật liệu xanh, than thiện với môi trường và vật nuôi.

khosangocom is offline   Reply With Quote
Old 08-15-2018, 11:24 PM   #2
Bus Geek
 
Tango's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Location: Houston, Texas
Posts: 8,462
Year: 1946
Coachwork: Chevrolet/Wayne
Chassis: 1- 1/2 ton
Engine: Cummins 4BT
Rated Cap: 15
Say what???
Tango is offline   Reply With Quote
Reply

Thread Tools
Display Modes

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off
Trackbacks are Off
Pingbacks are Off
Refbacks are Off


» Featured Campgrounds

Reviews provided by

Powered by vBadvanced CMPS v3.2.3

All times are GMT -5. The time now is 04:07 AM.


Powered by vBulletin® Version 3.8.8 Beta 4
Copyright ©2000 - 2024, vBulletin Solutions, Inc.